Chi tiết về dịch vụ du lịch

Theo nghiên cứu của Hiệp hội Ngành công nghiệp Du lịch Mỹ (TIA), mỗi năm ngành du lịch của riêng quốc gia này thu về một con con số khổng lồ: 1.300 tỷ USD, tương đương với 3,4 tỷ USD/ngày, 148 triệu USD/giờ, 2,4 triệu USD/phút và 40.000 USD/giây.

Với sự phát triển đa dạng của các loại hình du lịch như hiện nay, bạn có rất nhiều cách để biến niềm đam mê du lịch của mình thành công cụ hái ra tiền.

Dịch vụ du lịch
Giới thiệu chung
Khách hàng tiềm năng
Các loại hình dịch vụ
Phương thức quảng bá tiết kiệm chi phí
Du lịch là ngành có thể phần nào bị ảnh hưởng bởi các các điều kiện ngoại cảnh như suy thoái kinh tế, điều kiện thời tiết hay những sự kiện thảm khốc như 11/9. Tuy nhiên, dù tình hình có xấu đến đâu thì ngành này cũng chỉ tăng trưởng chậm lại một chút và sau đó phục hồi ngay chứ không “tuột dốc không phanh” như các ngành khác. Điều này cũng dễ hiểu vì con người luôn có nhu cầu phải đi đâu đó, có thể là đi tham dự một hội nghị, hội thảo, về quê vào những dịp lễ tết hay đơn giản chỉ là xả hơi sau những ngày làm việc vất vả.

Nhu cầu đi lại, du lịch rất lớn này của cả người dân và doanh nghiệp chính là cơ hội vàng cho ngành dịch vụ du lịch bung nở. Theo nghiên cứu của Hiệp hội Ngành công nghiệp Du lịch Mỹ (TIA), mỗi năm ngành du lịch của riêng quốc gia này thu về một con con số khổng lồ: 1.300 tỷ USD, tương đương với 3,4 tỷ USD/ngày, 148 triệu USD/giờ, 2,4 triệu USD/phút và 40.000 USD/giây.

Nhờ sự nhanh nhạy của mình, các doanh nhân trong ngành đã cho ra đời một loạt các dịch vụ du lịch tiện ích và hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. Họ giờ không chỉ làm đại lý vé cho các hãng hàng không, tàu biển, tàu lửa… mà còn thiết kế các chương trình du lịch đặc sắc, độc đáo cho khách và tư vấn làm hộ chiếu, thị thực cho họ. Họ có thể làm đầu mối để tổ chức cả một sự kiện lớn ở điểm đến – họp hành, hội nghị, cưới hỏi.

Related posts:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *